top of page
Search
  • Writer's pictureSEO ABC

Mách bạn top 10 máy chạy bộ điện giá rẻ đáng mua nhất

Updated: Jun 22, 2022

Bạn đang tìm mua máy chạy bộ điện giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ các tính năng hiện đại để luyện tập tại nhà, nâng cao đề kháng cho các thành viên? Hãy tham khảo ngay các gợi ý trong bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn tuỳ vào khả năng tài chính của gia đình mình.

Có thể bạn đang tìm:

Máy chạy bộ dưới 15 triệu chất lượng


Với mức giá chưa tới 15 triệu, bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng máy chạy bộ giá rẻ có động cơ mạnh mẽ phù hợp với những người đã quen luyện tập với cường độ cao và chắc chắn không thua kém các máy chạy bộ phòng gym.


Máy chạy bộ ABCSport Pro 17 đa năng ( 13tr8)


Với vận tốc tối đa lên đến 16km/h, nâng dốc tự động 15%, máy chạy bộ đa năng Pro17 là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Các thành viên có thể lựa chọn 1 trong 12 bài tập được lập trình sẵn tuỳ vào thể trạng của mình và hoàn toàn yên tâm khi luyện tập nhờ hệ thống giảm chấn và thảm vân kim cương chống trơn trượt. Đặc biệt máy còn được trang bị thêm đai massage, thanh gập bụng và tạ tay để phối hợp tập luyện gấp đôi hiệu quả.


Máy chạy bộ Kingsport BK - 9000 đa năng (13tr6)


Đến từ thương hiệu Kingsport nổi tiếng, máy chạy bộ đa năng BK - 9000 giúp bạn có được đường chạy êm ái, nhẹ nhàng mà không lo chấn thương nhờ lò xo giảm xóc. Với động cơ mạnh mẽ giúp bạn chạy được với vận tốc tối đa 18km/h. Ngoài ra, bạn có thể tập luyện thêm với thanh gập bụng, đai massage, đĩa xoay eo tích hợp cùng với máy.


Máy chạy bộ ABCSport Pro 16 đa năng (13tr4)


Chỉ 30 phút chạy bộ bạn có thể đốt cháy từ 300 - 400 calo dễ dàng với máy chạy bộ Pro 16 đa năng đến từ ABCSport. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn vận tốc và độ dốc tuỳ vào mong muốn. Động cơ mạnh mẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác bức tốc 15km/h và độ dốc 15% không thua kém gì các máy tập ở phòng gym.


Máy chạy bộ giá rẻ ABCSport Pro 5 đa năng (11tr9)


Với hệ thống lò xo giảm xóc, vận tốc tối đa lên đến 18 km/h, độ dốc 18%, máy chạy bộ Pro 5 đa năng không hề kém cạnh các anh em khác khi đem đến cho bạn hiệu quả luyện tập tuyệt vời. Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng gói trọn đầy đủ các tính năng như 12 bài tập tự động, kết nối với điện thoại nghe nhạc, màn hình cảm ứng hiển thị thông số và tích hợp nhiều thiết bị luyện tập đi kèm.

Máy chạy bộ Kingsport BK - 9000 đơn năng (11tr9)


Nếu bạn chỉ quan tâm đến việc chạy bộ và không cần đến các thiết bị luyện tập khác thì máy chạy bộ BK - 9000 đơn năng chính là lựa chọn phù hợp. Với khung sườn chắc chắn, thảm vân kim cương chống trơn trượt, máy chạy bộ gấp gọn khả năng nâng dốc từ 0-18% nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có đường chạy êm ái


Máy chạy bộ giá dưới 10 triệu chính hãng


Các loại máy chạy bộ giá rẻ dưới 10 triệu đa phần đều là những loại máy có thiết kế nhỏ gọn, nâng dốc 5% phù hợp với những gia đình muốn luyện tập nhẹ nhàng để nâng cao đề kháng.

Máy chạy bộ Kingsport BK 8000 đa năng (9tr6)


Máy chạy bộ BK 8000 với hệ thống giảm chấn lò xo đệm cao su, tạo cảm giác êm ái trong lúc chạy, cho tải trọng tối đa lên đến 110kg. Máy được tích hợp nhiều thiết bị đi kèm như đai massage, thanh gập bụng, đĩa xoáy cùng màn hình hiển thị đầy đủ các thông số như quãng đường, vận tốc, nhịp tim và lượng calories tiêu thụ.


Máy chạy bộ ABCSport Pro 1 đa năng (9tr5)


3 ưu điểm lớn của máy chạy bộ Pro 1 đa năng chính là: thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, đầy đủ công năng giúp bạn tăng thêm cảm hứng luyện tập ngay tại nhà. Với công suất động cơ đạt đến 3.0 HP đáp ứng hoàn hảo mức tải trọng 120kg, cho người dùng thoải mái luyện tập với vận tốc ấn tượng lên đến 14km/h.


Máy chạy bộ Kingsport BK - 2038 đa năng (9tr2)


Dù có mức giá chưa tới 10 triệu nhưng máy chạy bộ BK - 2038 vẫn được trang bị các chức năng hiện đại như: hệ thống giảm xóc lò xo thủy lực cùng đệm cao su, nâng bước chạy của bạn nhẹ nhàng hơn, đồng thời giảm các lực phản tác động với khớp gối, tốc độ tối đa 14km/h, nâng dốc 5% và chịu được tải trọng 110 kg


Máy chạy bộ Kingsport Kungfu đa năng (8tr6)


Máy chạy bộ giá rẻ Kungfu đa năng giúp bạn tập luyện cho nhiều nhóm cơ cùng lúc với những dụng cụ bổ trợ như: đai massage, thanh gập bụng, tạ tay, đĩa xoay eo. Hệ thống giảm chấn từ lò xo và đệm khí cao su giúp bạn chạy với tốc độ tối đa 14 km/h vẫn êm ái, nhẹ nhàng mà không bị chấn thương.


Máy chạy bộ ABCSport Pro 4đa năng (8tr1)


Pro 4 đa năng là dòng máy chạy bộ điện giá rẻ nhất tuy nhiên vẫn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng với vận tốc tối đa 14km/h, hệ thống giảm xóc lò xo nâng đỡ bước chạy. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông số đồng thời có thể kết nối với điện thoại qua jack cấm để nghe nhạc, xem chương trình khi chạy.

chiều cao cân nặng chuẩn của nam, ghế massage giá rẻ, máy chạy bộ bao nhiêu tiền, giàn tập thể hình đa năng, máy chạy bộ điện giá rẻ, máy chạy bộ hồ chí minh, xe đạp tập, máy chạy bộ đồng nai, máy chạy bộ cần thơ, máy chạy bộ hải phòng, máy chạy bộ bình dương, ghế massage biên hòa, ghế massage an giang, ghế massage thủ đức, ghế massage bình dương, ghế massage quận 12, các loại ghế massage giá rẻ, ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, ghế massage toàn thân giá rẻ, bánh flan bao nhiêu calo, có mấy kiểu nhảy cao, nhảy cao có mấy giai đoạn, 1 phút plank bằng bao nhiêu cái gập bụng, bưởi bao nhiêu calo, bánh canh bao nhiêu calo, chạy ngắn gồm mấy giai đoạn, cá viên chiên bao nhiêu calo, ăn uống gì để hạ huyết áp nhanh, máy chạy bộ đà nẵng, ghế massage đà nẵng, mua máy chạy bộ hà đông, chững cân là gì, đang giảm cân khi đói nên ăn gì, uống nước lá vối có tác dụng giảm cân không, mít bao nhiêu calo, ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu, uống lá cây gì để hạ huyết áp, ghế massage tiền giang, xe đạp tập tiền giang, máy chạy bộ tiền giang, nên nhảy dây lúc nào để giảm cân, huyết áp thay đổi do những yếu tố nào, đường chạy điền kinh, giãn dây chằng đầu gối, thể dục thẩm mỹ vóc dáng hoàn hảo, tập bụng tại nhà, bột mì bao nhiêu calo, 1 trái dừa bao nhiêu calo, súp cua bao nhiêu calo, mát xa toàn thân từ a đến z, ghế massage chính hãng, máy chạy bộ gấp gọn, ghế massage nghệ an, ghế massage hải phòng, ghế massage hà nội, xe đạp thể thao bình dương, xe đạp thể thao cần thơ,


Máy chạy bộ ABCSport Pro 4 đa năng (8tr1)


Pro 4 đa năng là dòng máy chạy bộ điện giá rẻ nhất tuy nhiên vẫn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng với vận tốc tối đa 14km/h, hệ thống giảm xóc lò xo nâng đỡ bước chạy. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông số đồng thời có thể kết nối với điện thoại qua jack cấm để nghe nhạc, xem chương trình khi chạy.

Xem thêm:
  • máy chạy bộ điện

  • ghế massage giá rẻ

  • giàn tập thể hình đa năng

  • máy chạy bộ bao nhiêu tiền

Trên đây là một số gợi ý về máy chạy bộ giá rẻ trả góp từ 0% đến từ hai thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay là ABCSport và KINGSPORT. Giá trên có thể thay đổi, thấp hơn tuỳ vào chương trình khuyến mãi thường xuyên của hãng. Các dòng máy trên đều được cam kết bảo trì trọn đời, bảo hành lên đến 5 năm, đặc biệt bạn có thể trải nghiệm trực tiếp tại hệ thống showroom của hãng trên toàn quốc. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những lựa chọn ưng ý, nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6852 để được hỗ trợ tận tình hơn.


9 views0 comments
bottom of page