top of page
Search
  • Writer's pictureSEO ABC

NÊN MUA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN LOẠI NÀO VỪA TỐT VỪA RẺ?

Ghế massage toàn thân đã trở thành 1 thứ trông nom sức khoẻ ko thể thiếu đối sở hữu các gia đình trong việc thư giãn gân cốt, cải thiện tinh thần, giúp giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên ngày nay trên thị trường có khá rộng rãi thương hiệu ghế massage khác nhau. Vậy buộc phải tìm mua ghế massage loại nào tốt để vừa logic được tầm giá vừa bảo đảm các công năng? Cùng ABCSport tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!



3 tiêu chí bắt buộc quan tâm khi tìm ghế massage toàn thân

Các hãng ghế massage đều đưa ra các công dụng hoàn hảo lúc sử dụng ghế massage, chính vì thế mà toàn bộ người sẽ gặp khó khăn và chần chừ ko biết buộc phải mua ghế massage toàn thân giá rẻ loại nào? Tuy nhiên theo sự vững mạnh của công nghệ, những cái ghế massage đời mới mang các công năng vượt trội hơn cực kỳ phổ biến so mang các cái máy cũ. Vậy nên lúc lựa tìm ghế massage toàn thân bạn bắt buộc cân nhắc các tiêu chí sau:

Hệ thống con lăn, sườn khuông massage

Con lăn thực hiện các thao tác đấm, vỗ, ấn , bóp những điểm huyệt ở vùng lưng, hông trên cơ thể. Sườn massage có thể hiểu đơn giản chính là “đường ray” để các con lăn chạy bên trên.

Con lăn hiện tại sở hữu con lăn 2D, 3D và 4D, sườn massage S-track, L-track, SL-track. Tùy theo từng giá tiền mà ghế massage được vật dụng những cái khác nhau, ngoài ra cần lựa sắm những loại ghế mát xa với con lăn 3D và khung massage L- track trở lên vì nó sẽ giúp ấn huyệt chính xác, gia nâng cao hiệu quả massage.


Da ghế massage

Da ghế quyết định cực kỳ lớn đến trải nghiệm massage của người dùng. Da ghế tốt sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, êm ái lúc ngồi vào ghế, mặt khác còn chịu được lực ma sát của con lăn hay sự căng phồng của túi khí, tác động rất lớn đến tuổi thọ của ghế.

ABCSport khuyên bạn cần lựa mua ghế mát xa toàn thân với phần da ghế được khiến cho từ da PU. Cấu tạo da PU là simili và được phủ lên lớp nhựa Polyurethane (PU). Đây là chất liệu da cao cấp cho bạn cảm giác êm ái ko kém cạnh gì da thật nhưng lại sở hữu giá tiền phải chăng hơn, giúp bạn tiết kiệm rất đa dạng chi phí. Ngoài ra bề mặt da còn vô cùng dễ dàng lau chùi và vệ sinh.


Các chế độ massage đi kèm

Để ghế massage toàn thân với thể phù hợp mang đa dạng đối tượng trong gia đình thì bạn phải tậu những dòng ghế có phổ biến chế độ massage khác nhau như:

-Massage nhiệt hồng ngoại để thư giãn sâu dành cho các người to tuổi

-Massage ko trọng lực để thân thể được buông lỏng hoàn toàn dành cho những người trẻ

-Massage kiểu Nhật Shiatsu truyền thống giúp chạm sâu các điểm huyệt, tan nhanh cơn đau mỏi

Ngoài ra bạn nên tìm các mẫu ghế ghế massage cao cấp có càng nhiều chế độ massage càng phải chăng giúp bạn sở hữu thêm phổ biến lựa tìm tùy vào tình trạng của thân thể mỗi ngày.


Top 5 dòng ghế massage toàn thân tốt nhất hiện nay

ABCSport sẽ giới thiệu cho bạn một số gợi ý ghế massage toàn thân để bạn với thêm lựa sắm cho gia đình của mình

Ghế massage S6 ABCSport

Đây là 1 trong những dòng ghế massage chính hãng cao cấp nhất tới từ nhãn hàng ABCSport sở hữu toàn bộ những công năng hiện đại như: body scan, túi khí toàn thân, con lăn 3D trên khung SL hiện đại, đi kèm với chế độ nghe nhạc loa Hifi cực đỉnh. Ghế massage S6 mang màu sắc đẹp cam nâu trầm ấm giúp nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.


Ghế massage G20 New Kingsport

Kingsport là 1 trong các nhãn hiệu đi đầu trong ngành ghế massage. Và có sản phẩm ghế massage G20 New sẽ không khiến bạn thất vọng từ ngoại hình tới công năng. Ghế được đồ vật con lăn 4D hiện đại nhất hiện nay, ngoài ấy là chế độ massage đầu, chân chuyên sâu cộng khả năng nhận mặt giọng nhắc cực kì nhanh nhạy.


Ghế massage S5 ABCSport

Đây là mẫu ghế massage toàn thân tầm trung nhưng mang những đặc điểm vượt trội ko kém cạnh các mẫu máy cao cấp khác. Với tông màu đỏ trầm ấm cúng, 6 chương trình tự động, ghế massage S5 còn ghi điểm cộng có chức năng nhận diện giọng nói, tự động lùi tường siêu thông minh.


Ghế massage G62 Kingsport

Kingsport không chỉ có các cái ghế massage cao cấp mà còn có ghế massage phổ biến tiêu biểu như ghế massage G62. Sản phẩm được xem như người bạn tâm giao thấu hiểu tất cả mỏi mệt của bạn khi sở hữu tới 15 chương trình massage tự động giúp giới công sở trị các cơn đau thường gặp: Massage vai - cổ, Xoa bóp lưng - eo, Chăm sóc chân - hông, Giảm stress, Chăm sóc cột sống, Văn phòng, Giảm đau, Massage kéo giãn cơ... Đặc biệt bạn sở hữu thể điều chỉnh con lăn ở 3 cấp độ khác nhau phù hợp có thể trạng của từng thành viên trong gia đình.


Ghế massage A11 ABCSport

Ghế massage A11 là mẫu ghế mát xa toàn thân từ A đến Z giá thấp yêu thích với mọi gia đình muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Với mức tầm giá chưa tới 20 triệu đồng cho một sản phẩm toàn bộ những chức năng như massage túi khí, con lăn toàn thân, chế độ không trọng lực và sở hữu kết nối có điện thoại để nghe nhạc thì còn gì hoàn hảo hơn nữa.


Xem thêm bài viết: Ghế Massage Nhập Khẩu Từ Nhật Bản Có Tốt Như Lời Đồn?

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Nên chọn ghế massage toàn thân cái nào?” cũng như phân phối cho bạn thêm đa dạng thông báo để tậu được cho mình dòng ghế massage giá rẻ tốt nhất. Để kiên cố hơn bạn nên chọn các nhãn hiệu có hệ thống showroom gần nhà như: Ghế massage Biên Hòa, ghế massage An Giang, ghế massage quận 12, ghế massage Thủ Đức, ghế massage Đà Nẵng...để tới tận nơi trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Nếu bạn vẫn còn đang lần chần không biết cần lựa chọn loại ghế massage nào thì hãy shop với ABCSport để được tư vấn hết lòng hơn.


`Xem thêm:















2 views0 comments
bottom of page