top of page
Search
  • Writer's pictureSEO ABC

Ngày của mẹ nên tặng quà gì? Top 9 món quà ý nghĩa nhất

Đã sắp tới ngày đặc biệt dành cho người phụ nữ yêu quý trong cuộc đời của chúng ta. Chúng ta nên làm gì và ngày của mẹ nên tặng quà gì để mẹ vui vẻ, hạnh phúc? Hãy cùng ABCSport lựa những món quà đặc biệt nhất để dành tặng cho mẹ nhé!



1. Ngày của mẹ là ngày nào?


Ngày của mẹ hay còn gọi là Mother’s Day là ngày để tôn vinh những người mẹ trên toàn thế giới. Ngày này được tổ chức vào các ngày khác nhau ở các quốc gia. Tuy nhiên, ngày phổ biến nhất là chủ nhật thứ hai của tháng 5, theo truyền thống của Hoa Kỳ.


Tương tự với ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hay 20/10, đây là dịp để chúng ta bày tỏ tình yêu dành cho những người phụ nữ chúng ta yêu, đặc biệt là mẹ. Đối với năm 2024, ngày của mẹ sẽ rơi vào Chủ nhật ngày 12/05/2024. Vì thế hãy tìm hiểu về “Ngày của mẹ nên tặng quà gì?” để có thể tìm ra được món quà ý nghĩa nhất tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình nhé.


Ngày của mẹ là gì nào năm 2024?

2. Ngày của mẹ nên tặng quà gì? 


Một món quà đặc biệt sẽ khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ, bạn có thể tham khảo một số ý tưởng dưới đây để lựa chọn cho mình món quà ưng ý nhất:


2.1. Tặng hoa 


Hoa tươi là món quà mà hầu hết phụ nữ đều yêu thích với vẻ đẹp tinh tế, mềm mại. Đây cũng là một trong những câu trả lời phổ biến cho vấn đề “Ngày của mẹ nên tặng quà gì?”. Bạn có thể tặng một vài loại hoa có ý nghĩa sau:

  • Hoa hồng: Hoa hồng thường được coi là biểu tượng của tình yêu và sự đẹp đẽ. Chúng ta có thể chọn một bó hoa hồng đỏ thắm để thể hiện tình yêu và lòng biết hơn của mình đối với mẹ. Bật mí thêm cho bạn biết là hầu hết phụ nữ đều rất thích được tặng hoa hồng.

  • Hoa lan: Hoa lan tượng trưng cho sự tinh tế, quý phái và sự kiên nhẫn. Nếu mẹ bạn thích phong cách sang trọng thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời.

  • Hoa hướng dương: Hoa hướng dương thường biểu thị sự tôn trọng và tinh thần lạc quan. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu chúng muốn gửi đi thông điệp về sự tri ân và lòng biết ơn đối với mẹ của mình.


Mua hoa dành tặng mẹ

2.2. Tặng túi xách


Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu giúp phụ nữ tỏa sáng, tự tin mỗi khi xuất hiện. Chính vì thế đây là món quà thứ 2 mà ABCSport muốn đề xuất cho bạn về “Ngày của mẹ tặng quà gì?” món quà này sẽ thể hiện tình cảm sâu sắc và sự quan tâm của chúng ta dành cho mẹ của mình.


Bạn có thể để ý sở thích hàng ngày của mẹ để lựa chọn túi xách phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của mẹ. Ngoài tính thẩm mỹ ra đây còn là món quà vô cùng tiện lợi giúp mẹ đựng nhiều vật dụng khi ra ngoài như ví tiền, chìa khóa, mỹ phẩm và nhiều thứ khác.


Mẹ chúng ta luôn là người hy sinh rất nhiều để chăm sóc và nuôi dưỡng chúng ta. Tặng một món quà nhỏ như túi xách sẽ là một cách để chứng tỏ rằng chúng ta luôn trân trọng và biết ơn những nỗ lực của mẹ.


Túi xách giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn


2.3. Mỹ phẩm 


Chúng ta không cần nghĩ quá nhiều về ngày của mẹ nên tặng quà gì? Bên cạnh hoa và túi xách thì mỹ phẩm cũng là món quà phù hợp cho hầu hết chị em phụ nữ. Lựa chọn được loại mỹ phẩm phù hợp với da sẽ giúp cấp ẩm, giảm thâm, mờ nám, mang đến vẻ ngoài căng bóng và làn da tươi trẻ.


Tặng mỹ phẩm giúp thể hiện tình yêu và sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho mẹ. Mẹ chúng ta đã phải dành nhiều thời gian và năng lượng để chăm sóc gia đình và việc tặng mỹ phẩm sẽ giúp mẹ tập trung chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.


Hơn nữa, việc sở hữu một làn da đẹp còn giúp người phụ nữ tự tin và rạng rỡ hơn rất nhiều. Những món quà nhỏ này sẽ giúp gắn kết tình cảm giữa bạn và mẹ của mình cực kì hiệu quả.


Tặng mỹ phẩm giúp mẹ có làn da khỏe đẹp


2.4. Quần Áo


Bật mí nếu bạn tặng cho mẹ quần áo phù hợp với phong cách và sở thích của mẹ, cô ấy sẽ cảm nhận được rằng bạn rất quan tâm và thường xuyên để ích đến phong cách của cô ấy. Đồng thời, món quà này cũng giúp cô ấy tự tin hơn về ngoại hình của mình mỗi khi ra ngoài.


Không những thế, quần áo còn là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng ta có thể tặng mẹ quần áo kèm một số phụ kiện đi kèm để cô ấy có thể thay đổi phong cách và thể hiện nét đẹp riêng của mình.


Mua quần áo tặng mẹ

2.5. Ghế massage


Đây có lẽ là món quà mà trước kia ít ai nghĩ đến khi suy nghĩ “Ngày của mẹ tặng gì?”. Tuy nhiên, thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi các lợi ích mà nó mang lại.


Ghế massage sẽ giúp mẹ thư giãn và giảm stress, giảm các cơn đau nhức cơ thể sau một ngày làm việc. Thiết bị này còn có thể giảm căng thẳng tâm lý, giúp mẹ cảm thấy thư thái và sảng khoái hơn. Mẹ có thể dùng thiết bị này bất kỳ lúc nào để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi không cần phải đi đến spa.


Hiện tại, ABCSport có rất nhiều mẫu thiết bị phù hợp cho phụ nữ bạn có thể tham khảo để tặng mẹ mình nhân ngày của mẹ: 

  • Ghế Massage ABCSport A19

  • Ghế Massage ABCSport A21

  • Ghế Massage ABCSport A22

  • Ghế massage ABCSport A28

  • Ghế massage ABCSport S5


Ghế massage món quà ý nghĩa tặng mẹ

Trong bài viết này, ABCSport đã bật mí cho bạn “Ngày của mẹ nên tặng quà gì?”. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp và có những giây phút đặc biệt bên cạnh mẹ của mình.



4 views0 comments
bottom of page