top of page
Search
  • Writer's pictureSEO ABC

Mách bạn kinh nghiệm mua ghế massage giá tốt nhất

Việc tham khảo trước những kinh nghiệm mua ghế massage là một cách hiệu quả để giúp chúng ta dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu. Vậy đó là những thông tin nào? Hãy cùng xem ngay dưới đây nhé.


Tham khảo các kinh nghiệm mua ghế massage giúp chúng ta dễ chọn lựa hơn

1. Có nên mua ghế massage không?

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Chúng được trang bị hàng loạt các chế độ massage để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như: người lớn tuổi, dân văn phòng, người lao động nặng, … Sử dụng thiết bị này một cách hợp lý giúp chúng ta giảm nhức mỏi cơ bắp, tâm trí được thư giãn và lưu thông khí huyết tốt hơn. Nhờ đó, chúng giúp cải thiện sức khỏe tổng thể một cách hiệu quả. Chính vì thế, nếu mong muốn có một thiết bị hỗ trợ chăm sóc cho các thành viên trong gia đình hàng ngày ngay tại nhà thì ghế massage sẽ là một thiết bị tuyệt vời và đáng để chúng ta sở hữu.

2. Kinh nghiệm mua ghế massage cần phải biết

Để chọn được chiếc ghế massage phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay một số kinh nghiệm dưới đây.

2.1. Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Ghế massage toàn thân có công dụng cơ bản là giúp chúng ta thư giãn, giảm mệt mỏi và đau nhức. Ngoài ra, ở một số dòng cao cấp còn có nhiều tính năng được nâng cao hơn để hỗ trợ người dùng điều trị một số bệnh nhất định. Đương nhiên, giá thành của dòng sản phẩm này cũng cao hơn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ mục đích sử dụng của gia đình mình để có lựa chọn phù hợp.

Ví dụ, nếu bạn mong muốn một chiếc ghế massage với mục đích chính là thư giãn thì có thể chọn sản phẩm ít chức năng hơn và sử dụng công nghệ 2D. Chúng vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Mặt khác, nếu chúng ta tìm kiếm một sản phẩm giúp có thể giúp giảm đau nhức xương khớp, bấm huyệt, thúc đẩy lưu thông khí huyết ... thì bạn nên tìm mua một chiếc ghế massage công nghệ cao có kèm theo con lăn 3D, nhiệt hồng ngoại, .... Điều này sẽ giúp cho quá trình massage diễn ra hiệu quả hơn.


Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi mua ghế

2.2. Cần chọn ghế massage ôm sát cơ thể

Một trong những kinh nghiệm mua ghế massage mà chúng ta cần ghi nhớ là đó là chọn loại ghế ôm sát cơ thể. Điều này sẽ mang lại hiệu quả massage như mong muốn. Chính vì thế, khi mua ghế, chúng ta cần phải xem xét kích thước của ghế. Hiện nay, có không ít những dòng ghế có tính năng Body Scan. Chúng sẽ giúp dò quét cơ thể và mang lại hiệu quả massage tốt hơn, chính xác hơn. Khi mua ghế, chúng ta có thể ưu tiên chọn thiết bị có tính năng này.

2.3. Cân nhắc chất liệu của ghế

Ghế massage trên thị trường thường được bọc với hai chất liệu chính là da thật và da tổng hợp. Trong đó, chất liệu da tổng hợp da được sử dụng phổ biến là da simili và da PU.

Thực tế, chất liệu da thật cứng hơn giả da, đặc biệt là ở những góc có đường may. Do đó, chúng có thể sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi sử dụng ghế. Ngoài ra, trong thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, đồ da thật cũng sẽ phải được chăm sóc một cách cẩn thận nếu không sẽ có những dấu hiệu nút, sùi lên chỉ sau 1-2 năm sử dụng. Do đó, lựa chọn da PU sẽ phù hợp hơn bởi chúng thoải mái, êm ái, và mềm mại. Chất liệu này cũng có tuổi thọ cao hơn và dễ sử dụng hơn so với da thật không được chăm sóc đúng cách.

2.4. Xem xét kỹ con lăn và túi khí

Một kinh nghiệm mua ghế massage nữa được rất nhiều người đồng tình đó là xem xét con lăn và túi khí. Con lăn trên ghế massage giống như bàn tay của người đấm bóp chuyên nghiệp. Chúng thực hiện các động tác xoa bóp nhịp nhàng, bấm huyệt, day, ấn ... kết hợp với sự co bóp nhịp nhàng của túi khí. Nhờ đó, cơ thể được thư giãn, giảm mệt mỏi và phục hồi năng lượng.

Hiện nay, các ghế massage thường có các con lăn với công nghệ 2D, 3D và 4D. Tùy theo nhu cầu mà bạn cân nhắc và chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, chúng ta có thể cân nhắc chọn loại ghế có con lăn hoạt động theo trục L hoặc SL. Chúng sẽ mở rộng vùng chăm sóc cơ thể một cách tối đa.

Ngoài ra, ghế massage có thể chứa đến 40 túi khí. Chúng được phân bố đồng đều ở các vị trí như: đầu, cổ, vai, 2 cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân, v.v. Nhờ đó, toàn thân sẽ được chăm sóc một cách tích cực.


Hệ thống con lăn và túi khí của ghế massage rất quan trọng

2.5. Chọn thương hiệu ghế massage uy tín

Nên mua ghế massage hãng nào cũng là điều mà chúng ta cần phải xem xét khi mua thiết bị này. Theo đó, chúng ta cần chọn ghế của những thương hiệu uy tín và có danh tiếng lớn trên thị trường. Điều đó sẽ giúp bảo đảm nguồn gốc, chất lượng cũng như những chính sách bán hàng liên quan. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán ghế massage kém chất lượng, vì vậy, việc lựa chọn thương hiệu khi mua lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tham khảo nhiều nguồn thông tin trên internet như kinh nghiệm mua ghế massage webtretho, nên mua ghế massage nào tinhte để có được lựa chọn phù hợp nhất.

2.6. Đừng bỏ qua vấn đề giá cả

Ghế massage trên thị trường có mức giá rất đa dạng. Chúng bao gồm cả ghế ở phân khúc giá rẻ dưới 20 triệu đồng, phân khúc tầm trung từ 20-50 triệu và phân khúc cao cấp từ trên 50 triệu trở lên. Tùy vào mức giá mà các tính năng cũng như hoạt động của chiếc ghế có những thay đổi. Do vậy, trước khi mua, bạn cần xác định rõ ngân sách mình sẽ chi ra cho ghế massage. Dựa trên mức ngân sách này, chúng ta sẽ biết nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu mà không ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính cũng như vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng. Chúng ta cũng có thể tham khảo ở nhiều nơi để có thêm thông tin so sánh về giá cả và đưa ra quyết định.

2.7. Kiểu dáng và kích thước ghế

Một kinh nghiệm mua ghế massage quan trọng nữa mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là xem xét kiểu dáng và kích thước ghế. Điều này liên quan đến không gian lắp đặt và sử dụng ghế sau này. Do đó, chúng ta cần tính toán kỹ lưỡng không gian để lắp đặt ghế tại nhà. Đối với những gia đình có không gian hạn chế, hãy nhờ chuyên gia tư vấn về các loại ghế massage có thiết kế phù hợp và tiết kiệm diện tích.

Hiện nay, có những loại ghế massage hiện đại với tính năng cảm biến lùi tường. Theo đó, chúng ta chỉ cần đặt ghế cách tường một khoảng từ 5-15cm thay vì ít nhất 40 cm như trước đây. Khi khởi động, ghế sẽ tự động trượt về phía trước và hoạt động như thông thường. Điều đó giúp tiết kiệm tối đa không gian trưng bày và mang lại lợi ích cho gia đình bạn.


Xem xét kích thước ghế để biết chúng có phù hợp với vị trí lắp đặt hay không

2.8. Chính sách bán hàng và chế độ bảo hành

Một vấn đề cần quan tâm nữa khi mua ghế massage đó chính là các chính sách bán hàng và chế độ bảo hành của nơi bán. Bạn hãy tìm hiểu kỹ xem thương hiệu đó có bảo hành cho ghế hay không, thời gian bảo hành bao lâu, bảo trì thế nào… Ngoài ra, các chế độ ưu đãi và chính sách bán hàng đi kèm cũng có những liên quan trực tiếp đến việc mua ghế nên chúng ta cũng cần tìm hiểu. Thông thường, nếu lựa chọn những thương hiệu bán ghế uy tín thì người dùng sẽ không phải quá bận tâm về vấn đề này.

2.9. Nên trải nghiệm ghế trực tiếp trước khi quyết định mua

Một cách chọn ghế massage toàn thân cho người cao tuổi, dân văn phòng hay bất cứ đối tượng sử dụng nào khác mà chúng ta cần ghi nhớ đó là nên trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Hãy đến showroom của các thương hiệu mà bạn muốn tìm hiểu và ngồi thử ghế, sử dụng các tính năng mà sản phẩm cung cấp. Điều đó sẽ giúp chúng ta biết được thiết bị đó có đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình hay không, chúng có phù hợp với thân hình, lực massage của con lăn có vừa phải,... Cảm nhận trực tiếp sẽ giúp mọi người chọn được sản phẩm ưng ý mà không mất quá nhiều thời gian.

2.10. Tham khảo nhiều nguồn thông tin review

Kinh nghiệm mua ghế massage của những người đã từng dùng thiết bị này là rất quý báu. Do đó, chúng ta đừng bỏ qua việc tham khảo thêm từ các nguồn tin này. Bạn có thể tìm kiếm trên internet, đọc bài tại các diễn đàn hay website uy tín hoặc hỏi ý kiến người quen, bạn bè. Những tin tức hữu ích này có thể giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hậu mãi,... và đưa ra quyết định mua ghế dễ dàng hơn.


Hãy tham khảo nhiều thông tin review trước khi mua ghế

3. Gợi ý một số mẫu ghế massage đáng mua hiện nay

Để mọi người có thêm thông tin tham khảo khi tìm mua ghế massage toàn thân, chúng ta hãy cùng xem qua đánh giá về một số mẫu ghế massage dưới 20 triệu đáng mua hiện nay nhé.

3.1. Ghế massage ABCSport A30

Là một mẫu ghế massage giá rẻ mới ra mắt trên thị trường nhưng ABCSport A30 đã được nhắc đến trong nhiều thông tin review ghế massage dưới 20 triệu đáng mua hiện nay. Chiếc ghế này có thiết kế gọn gàng, hiện đại và sở hữu những tính năng tuyệt vời. Hệ thống con lăn cố định và 48 túi khí toàn thân sẽ tác động đến cơ thể một cách chuyên nghiệp và mang đến cho người dùng cảm giác thư thái nhất.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có thêm tính năng massage nhiệt hồng ngoại, giúp sưởi ấm cơ thể và kích thích lưu thông máu. Do dó, đây là một sản phẩm cực kỳ thích hợp cho người lớn tuổi. Với lực tác động êm ái và nhẹ nhàng, chúng sẽ làm giảm các cơn đau mỏi và giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện nay, giá của chiếc ghế này chỉ khoảng 7.500.000 đồng.


Ghế massage ABCSport A30

3.2. Ghế massage ABCSport A27

Nếu đã tìm hiểu kỹ những kinh nghiệm mua ghế massage và đang muốn tìm một sản phẩm có mức giá tầm trung để sử dụng hàng ngày thì bạn có thể tham khảo ngay mẫu ghế này. Sở hữu gam màu lạ mắt cùng thiết kế hiện đại, chiếc ghế massage ABCSport A27 rất được yêu thích. Người dùng có thể điều khiển chiếc ghế này bằng giọng nói với những câu khẩu lệnh đơn giản. Đồng thời, với hoạt động chuyên nghiệp của các con lăn 3D ôm sát cơ thể, thiết bị sẽ mang đến cho người dùng những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

Ngoài ra, chiếc ghế này còn có 48 túi khí êm ái được lắp đặt ở những vị trí cơ thể thường xuyên đau mỏi. Cùng với nhiệt hồng ngoại và chế độ massage không trọng lực, cơ thể sẽ được phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tính năng Body Scan cũng sẽ giúp chiếc ghế massage chuyên sâu và chăm sóc cơ thể một cách hiệu quả hơn.


Ghế massage ABCSport A27

3.3. Ghế massage ABCSport S6

Nằm trong nhóm những chiếc ghế massage cao cấp bán chạy nhất hiện nay, ABCSport S6 sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng chân thực cho người dùng. Hệ thống con lăn 4D với lập trình thông minh sẽ tác động đến từng huyệt đạo và giúp cơ thể giảm đau mỏi hiệu quả. Không dừng lại ở đó, chúng còn có riêng hệ thống con lăn chân, mang đến cảm giác thư giãn đỉnh cao. Cùng với tính năng Body Scan cùng hàng loạt các công nghệ hiện đại khác như massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực, massage Shiatsu,...người dùng sẽ thấy bản thân như đang được chăm sóc bởi dịch vụ cao cấp tại các spa 5 sao.

Không chỉ có các tính năng vượt trội, dòng ghế này còn gây ấn tượng với gam màu nâu sáng cực bắt mắt. Chúng sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời giúp không gian ngôi nhà bạn thêm phần sống động.


Ghế massage ABCSport S6

Tham khảo thêm bài viết:

Một vài chia sẻ về kinh nghiệm mua ghế massage trên đây hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích dành cho tất cả mọi người. Hãy ghi nhớ những tiêu chí này để có thể chọn được chiếc ghế massage ưng ý nhất cho bản thân và cả gia đình nhé. Chi tiết sản phẩm bạn đọc có thể tham khảo thêm trên website của Tập đoàn thể thao ABCSport.


9 views0 comments
bottom of page