top of page
Search
  • Writer's pictureSEO ABC

GIÁ GHẾ MASSAGE BAO NHIÊU THÌ NÊN MUA? TOP 5 CÁI TÊN ĐÁNG TRẢI NGHIỆM NHẤT

Giá ghế massage có đắt không? Đầu tư bao nhiêu mới đủ? Tuy nhiên khi lựa chọn ghế massage, bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình, sau đó xem xét các tính năng và chức năng của thiết bị đó để đảm bảo giá trị sử dụng tối đa cho bản thân cũng như gia đình. Cùng tham khảo ngay top 5 ghế massage đáng mua tại ABCSport

1. Nên mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp?

Giá ghế massage thường dao động rất rộng, từ vài triệu đồng cho đến hàng trăm triệu đồng cho những sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, nên mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp là một câu hỏi phụ thuộc vào nhu cầu, ngân sách và mong muốn của từng người.

Nếu bạn chỉ cần một sản phẩm đơn giản để thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc, thì có thể tìm kiếm các sản phẩm giá rẻ trong khoảng từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn một sản phẩm có nhiều tính năng hơn, như chức năng massage toàn thân, nhiều chế độ massage và chức năng điều khiển thông minh, thì giá cả có thể sẽ tăng lên khoảng từ vài chục đến vài trăm triệu đồng trở lên.

Điều quan trọng là bạn cần đánh giá nhu cầu và ngân sách của mình trước khi quyết định mua ghế massage. Nên chọn sản phẩm có chất lượng tốt và được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.



Tùy vào ngân sách, nhu cầu cá nhân để mua ghế massage

2. Top 5 ghế massage đáng mua tại ABCSport

2.1. Ghế massage A16

Ghế massage A16 của nhà ABCSport sở hữu mức giá chưa đến 20 triệu đồng được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất với mức giá phải chăng trong phân khúc ghế massage toàn thân. Máy có khả năng cung cấp cho người dùng trải nghiệm massage tuyệt vời với hệ thống túi khí, chức năng nhiệt và chế độ Zero gravity.

Không những vậy, việc sử dụng điều khiển màn hình cảm ứng giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ massage theo ý muốn.



Ghế massage A16

2.2. Ghế massage giá rẻ A11

Ghế massage A11 là mẫu thiết cao cấp dưới 30 triệu, sở hữu thiết kế sang trọng, với nhiều tông màu đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của ghế massage A11 không chỉ nằm ở ngoại hình đẹp mà còn ở các tính năng tiên tiến như con lăn massage toàn thân, chế độ Zero gravity, túi khí vai lưng hông mông, chức năng nhiệt, giúp cải thiện tình trạng mỏi mệt, đau lưng và giúp thư giãn cơ thể hiệu quả.


Ghế massage A11

2.3. Ghế massage A7

Ghế massage A7 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm ghế massage chất lượng cao dưới 30 triệu đồng. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, việc sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, ghế massage A7 còn được trang bị da cao cấp êm ái, đem lại cảm giác thoải mái và êm ái cho người dùng.

Điều đặc biệt của sản phẩm là tính năng 2 góc Zero gravity, giúp giảm áp lực trên cơ thể và tăng cường lưu thông máu. Ngoài ra, ghế còn có 5 bài massage tự động chuyên sâu và túi khí toàn thân giúp thư giãn và làm giảm căng thẳng toàn bộ cơ thể.


Ghế massage A7

2.4. Ghế massage A6

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia và khách hàng, Ghế massage A6 là một trong những sản phẩm cao cấp và đáng mua nhất trong phân khúc ghế massage dưới 40 triệu đồng. Với thiết kế thanh lịch, hiện đại cùng chất liệu da cao cấp, Ghế massage A6 mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và sang trọng khi sử dụng.

Đặc biệt, ghế còn được trang bị công nghệ massage 3D tiên tiến, cho phép điều chỉnh độ sâu, độ rộng và độ nặng của các con lăn massage, giúp kích thích, đánh tan mọi cơn đau mỏi toàn thân một cách tốt nhất.


Ghế massage A6

2.5. Ghế massage A5

Ghế massage A5 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng muốn tìm kiếm một dòng ghế massage toàn thân tốt trong phân khúc giá 30 - 40 triệu đồng. Với nhiều tính năng massage hiện đại, ghế massage A5 mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời với 6 chế độ xoa bóp tự động, con lăn 3D trên sườn SL siêu dài, loa nghe nhạc Hifi và kết nối bluetooth.

Thiết kế sang trọng với màu sắc trang nhã, Ghế massage A5 còn được trang bị công nghệ chống mỏi mắt và đèn LED, giúp cho khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm massage trong không gian yên tĩnh tại nhà.


Ghế massage A5a

3. Những lưu ý khi mua ghế massage toàn thân

Kiểm tra kích thước ghế: Ghế massage toàn thân có kích thước lớn hơn so với các loại ghế khác, vì vậy bạn cần đo kích thước không gian để đảm bảo ghế vừa vặn và phù hợp.

Xem xét chất liệu: Chất liệu của ghế massage là rất quan trọng, nên bạn cần chọn chất liệu thoáng khí, dễ vệ sinh và chịu được sức nặng của người sử dụng.

Chọn các tính năng phù hợp: Ghế massage toàn thân có nhiều tính năng khác nhau, từ các cấp độ massage, chức năng sưởi ấm, hệ thống túi khí, đến chức năng nâng hạ. Bạn nên xem xét các tính năng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Thử nghiệm sản phẩm trước khi mua: Trước khi mua ghế massage toàn thân, bạn nên đến cửa hàng để thử nghiệm sản phẩm. Điều này giúp bạn đánh giá chất lượng và tính năng của sản phẩm trực tiếp, từ đó đưa ra quyết định mua hàng chính xác hơn.

Hi vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về giá ghế massage trước khi mua sắm. Từ đó sớm chọn được thiết bị ưng ý cho bản thân và gia đình, cùng tận hưởng cuộc sống giàu sức khỏe, giàu hạnh phúc ngay hôm nay!

Xem thêm bài viết liên quan:



22 views0 comments
bottom of page