top of page
Search
  • Writer's pictureSEO ABC

Ghế Massage Toàn Thân ABCSport - Yêu Thương Cuộc Sống Việt!

Cuộc sống sẽ không vì bạn mệt mỏi mà dừng lại, nhưng bạn mang thể chọn cho mình bí quyết ngơi nghỉ để bình phục năng lượng 1 cách mau chóng và hiệu quả nhất. Máy mát xa toàn thân ra đời mang sứ mạng giúp đa số người thư giãn, tha hồ và sống hạnh phúc hơn. Ghế massage toàn thân ABCSport - Thương hiệu cung cấp sản phẩm ghế massage chính hãng với tầm giá ưu đãi cực hot trên thị trường!



Ghế massage ABCSport

Mua ghế massage toàn thân nên quan tâm điều gì?

Các hãng ghế massage toàn thân giá thấp đều đưa ra các công dụng xuất sắc lúc tiêu dùng ghế massage, chính bởi vậy mà mọi người sẽ gặp cạnh tranh và đắn đo ko biết bắt buộc chọn ghế massage toàn thân mẫu nào. Tuy nhiên theo sự phát triển của công nghệ, các mẫu ghế mát xa đời mới với các công năng nổi bật hơn rất đa dạng so có các loại máy cũ. Vậy buộc phải khi lựa tìm ghế massage toàn thân bạn phải cân kể các tiêu chí sau:

Hệ thống con lăn, sườn sườn

Con lăn thực hiện những thao tác đấm, vỗ, ấn , bóp các điểm huyệt ở vùng lưng, hông trên cơ thể. Sườn massage mang thể hiểu đơn giản chính là “đường ray” để các con lăn chạy bên trên.

Con lăn hiện nay mang con lăn 2D, 3D và 4D, khung massage S-track, L-track, SL-track. Tùy theo từng chi phí mà ghế massage được thiết bị các chiếc khác nhau, ngoại giả nên lựa tậu những loại ghế mát xa có con lăn 3D và khuông massage L- track trở lên vì nó sẽ giúp ấn huyệt chính xác, gia nâng cao hiệu quả massage.

Da ghế massage

Da ghế quyết định rất lớn tới trải nghiệm massage của người dùng. Da ghế phải chăng sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, êm ái khi ngồi vào ghế, mặt khác còn chịu được lực ma sát của con lăn hay sự căng phồng của túi khí, ảnh hưởng cực kỳ lớn tới tuổi thọ của ghế.

ABCSport khuyên bạn phải lựa mua ghế mát xa toàn thân từ A đến Z sở hữu phần da ghế được khiến từ da PU. Cấu tạo da PU là simili và được phủ lên lớp nhựa Polyurethane (PU). Đây là chất liệu da cao cấp cho bạn cảm giác êm ái không thua kém gì da thật nhưng lại có chi phí tốt hơn, giúp bạn tằn tiện rất đa dạng chi phí. Ngoài ra bề mặt da của các loại ghế massage giá rẻ được cấu tạo từ PU còn cực kỳ dễ dàng lau chùi và vệ sinh.


Da ghế massage là 1 yếu tố cực kỳ quan yếu khi chọn ghế

Hệ thống túi khí

Bạn buộc phải ưu tiên lựa mua những dòng ghế massage được thứ túi khí toàn thân để được massage vùng đầu, vai, tay, bắp chân một bí quyết toàn diện.

Máy mát xa toàn thân của ABCSport không chỉ được đồ vật hệ thống túi khí toàn diện mà còn đặc biệt ngoại hình túi khí kép – giúp ôm ấp trọn các vùng trên cơ thể đem lại cảm giác xoa bóp trung thực nhất. Đặc biệt, các dòng ghế massage toàn thân cao cấp hiện nay của ABCSport còn sở hữu thể điều khiển lực bóp theo 3 cấp độ để người sử dụng lựa chọn ưng ý mang thể trạng của mình.

Các chế độ massage trên ghế

Để máy mát xa toàn thân giá tốt với thể thích hợp với rộng rãi đối tượng trong gia đình thì bạn phải tìm các loại ghế với phổ biến chế độ massage khác nhau như:

  • Massage nhiệt hồng ngoại để thư giãn sâu dành cho các người to tuổi

  • Massage ko trọng lực để cơ thể được buông lỏng hoàn toàn dành cho các người trẻ

  • Massage kiểu Nhật Shiatsu truyền thống giúp chạm sâu những điểm huyệt, tan nhanh cơn đau mỏi

Với mong muốn cung cấp một thiết bị chăm sóc sức khỏe cho hầu hết nhà, ABCSport đã thiết kế những dòng ghế ngồi massage với đa dạng bài massage đi kèm để các gia đình mang thêm đa dạng lựa tậu ưng ý với thể trạng của từng thành viên. Mỗi bài massage sẽ kết hợp nhiều thao tác ấn, bóp, vỗ, nhào lại sở hữu nhau, tạo thành những bài massage trị liệu với đặc biệt của những nước trên thế giới.


Cần xem xét kỹ các tính năng lúc tìm ghế

Cách sử dụng ghế massage

Ghế massage với vô cùng nhiều lợi ích đối có sức khỏe. Tuy nhiên, để bảo đảm hiệu quả, chúng ta nên chú ý 1 số vấn đề sau đây:

  • Luôn tìm hiểu rõ các tính năng của ghế massage để tận dụng một phương pháp hiệu quả nhất.

  • Lắp đặt ghế ở các vị trí bằng phẳng, có nguồn điện ổn định để bảo đảm hoạt động của ghế.

  • Chọn cường độ massage ưa thích với sức khỏe thể chất của người dùng.

  • Không cần lạm dụng ghế massage, sử dụng quá nhiều có thể thúc đẩy tới sức khỏe.

Điện năng sử dụng

Rất rộng rãi người băn khoăn sử dụng ghế massage sở hữu tốn điện không. Thực tế, ghế massage không lãng phí quá phổ biến điện năng. Thông thường, mỗi ghế với công suất tiêu thụ khoảng 140w/h. Con số này ko cao hơn phổ biến so có những trang bị khác. Do vậy, chúng ta không nên quá bận tâm về vấn đề này lúc dùng ghế.


Sử dụng ghế massage ko tiêu hao nhiều điện năng

Kích thước ghế massage

Kích thước ghế massage thúc đẩy trực tiếp tới vấn đề lắp đặt. Hiện nay, chúng có những kích tấc thường thấy sau:

  • Chiều dài: Ghế có chiều dài khoảng 116cm trong khi thẳng đứng. Khi ngả ghế thì tùy mỗi đồ vật khác nhau sẽ có độ chênh lệch. Thông thường, chiều dài ghế lúc ngả sẽ ở mức tối đa là 186cm.

  • Chiều rộng: Chiều rộng của ghế massage thường là khoảng 80cm, trong đó, độ rộng phía trong để người ngồi vừa thường khoảng 52cm.

  • Chiều cao: Ở trạng thái thẳng đứng, ghế sẽ có chiều cao khoảng 120 - 125cm. Một số dòng ghế sẽ sở hữu thêm tính năng điều chỉnh độ dài chân tối đa lên tới 12cm. Với những ghế này thì chiều cao sẽ phải chăng hơn loại ghế thông thường.


Ghế massage chỉ gây hại khi không được dùng đúng cách

Có buộc phải tậu ghế massage giá thấp không?

Giá ghế massage bao nhiêu là hợp lý? Ghế massage giá phải chăng sở hữu gần như những tính năng không? Đó là các câu hỏi được quý khách ABCSport quan tâm khi tới showroom ABCSport. Ghế massage toàn thân giá thấp ABCSport sử dụng hệ thống con lăn 4D khiến cho nóng trên con lăn logic giúp đánh tan mỏi mệt sau giờ khiến việc vất vả. Sở hữu một chiếc ghế mát xa toàn thân sẽ giúp bạn:

  • Giãn những cơ đang đau mỏi, đặc trưng là phần cổ, vai, lưng do thường xuyên ngồi ghế làm cho việc hoặc ngủ ko đúng tư thế.

  • Cải thiện cấu trúc xương: đây là vấn đề rất đa dạng người gặp phải do ngồi sai tư thế.

  • Các con lăn hoạt động và làm cho mềm các vùng cơ bị co cứng, định hình lại những đốt cột sống, cổ và vai.

  • Các liệu pháp trâm bóp được nghiên cứu giúp giảm mức độ găng tay của vỏ não từ ấy tránh những triệu chứng nhức đầu hay căng thẳng.

Ngoài ra còn nâng cao serotonin ở mức nhàng nhàng lên 28%, giúp gia nâng cao sự vui vẻ, giúp tinh thần luôn lạc quan.Chỉ buộc phải dành 10-15p mỗi ngày thư giãn trên chiếc ghế mát xa toàn thân đã giúp bạn tăng sóng delta - sóng tạo sự tỉnh táo,duy trì được trạng thái ý thức thoải mái, điều hòa huyết áp, mang lại 1 giấc ngủ ngon hơn.


Ghế massage giúp thư giãn và giảm đau mỏi hiệu quả

Mua ghế massage toàn thân ở đâu?

Ghế xoa bóp ABCSport có rất nhiều ưu thế vượt trội trong lĩnh vực đồ vật chăm nom sức khỏe. Không chỉ sở hữu lại những giờ khắc thư giãn tuyệt vời, dòng ghế này còn là một người bạn đồng hành với hầu hết gia đình.

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế: Ghi điểm ngay từ thiết kế duyên dáng và hiện đại, các chiếc máy massage toàn thân đến từ ABCSport góp phần điểm tô không gian thêm phần sống động và có đến 1 luồng nhựa sống mới mẻ.

  • Hệ thống con lăn toàn diện: Các mẫu ghế massage đến từ ABCSport được trang bị các con lăn 2D, 3D hoặc 4D tùy chiếc ghế. Các con lăn này sẽ tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể và đấm bóp trên các vùng cơ để giảm đau nhức nhanh chóng.

  • Túi khí êm ái toàn thân: Hệ thống túi khí của ghế massage sẽ nâng niu cơ thể, co bóp nhẹ nhàng, giúp cho chúng ta được thư giãn tối đa.

  • Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm cơ thể: Tất cả những dòng ghế massage cao cấp của ABCSport đều được đồ vật chế độ nhiệt hồng ngoại. Việc massage nhiệt sẽ giúp kích thích lưu thông máu, cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn.

  • Massage không trọng lực: Với tính năng được lấy cảm hứng từ những nhà du hành vũ trụ, ghế massage sẽ với tới cho người tiêu dùng những giờ khắc thư giãn tối đa.

  • Dễ dàng điều khiển và sử dụng: Các ghế massage của ABCSport sở hữu bảng điều khiển cảm ứng cực kỳ dễ sử dụng, ngay cả sở hữu những người to tuổi. Một số cái ghế còn có tính năng điều khiển bằng giọng nói rất luôn thể lợi.

  • Đa dạng các luôn tiện ích: Ngoài các tính năng chính, cái ghế của nhãn hàng này còn được tích hợp thêm hàng loạt các tính năng nhân thể ích như: kết nối Bluetooth, sạc không dây, tính năng lọc ko khí,...

  • Có đa dạng giá tiền để lựa chọn: Ghế massage ABCSport dẫn đầu xu hướng của thị trường sở hữu phổ biến chi phí khác nhau, nghiêng ngả từ dưới 10 triệu đồng trở lên. Nhờ vậy, việc có ghế vươn lên là dễ dàng hơn sở hữu mọi gia đình.

`Xem thêm:



5 views0 comments
bottom of page